เทคนิคการเล่นหวยหุ้น 5 ข้อ เล่นยังไงให้ได้เงินทำกำไร

 เทคนิคการเล่นหวยหุ้น 5 ข้อ เล่นยังไงให้ได้เงินทำกำไร



หากเราจะเล่นหวยหุ้นในทุกๆครั้ง บางคนก็มีวิธีที่แตกต่างกันไป บางคนอาจเล่นมั่วๆเอา บางคนเอาเลขจากความฝัน บางคนได้มาจากคนอื่น ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบของทุกๆคนครับ วันนี้ผมจะมาบอก เทคนิคการเล่นหวยหุ้น 5 ข้อ


1.หาสูตรที่มีสถิดีๆ ในการเล่นแต่ละครั้งหากเราเล่นมั่วๆ มันจะไม่สามารถวัดผลได้เลยครับ คือเราไม่สามารถมองย้อนหลัง หรือมองสถิติเป็นตัวเลขได้ ว่าเราแทงถูกกี่เปอร์เซ็น วิธีการนี้ก็แล้วแต่คนชอบนะครับ บางคนอาจชอบหาเลขเด็ดมาจากคนอื่นก็ไม่ว่ากัน แต่สำหรับผมการมีสูตรหวยหุ้นดีๆสักสูตร ที่สถิติดีๆ คือดีที่สุดสำหรัลเล่นหวยหุ้นแล้วครับ


2.คำนวณเงินทุนทุกครั้งก่อนเล่น หากเราเล่นที่นึงมากๆชุดมันก็มีโอกาศถูกมากขึ้น แต่กลับกันคือได้กำไรน้อยลง เพราะเราเอาเงินไปแทงมากขึ้นนั้นเองครับ เพราะฉะนั้นก่อนเล่นทุกครั้งก็คำนวณเงินดีๆ ให้ได้คุ้มกว่าเสีย อย่างแย่ที่สุดก็คือเงินลงทุนในการแทงไม่ควรเกิน 2เท่า ของกำไร เช่น ลงทุนแทง 200 บาท ถ้าหากถูกได้ 400 คือไม่ควรต่ำกว่านี้แลวครับ


3.ทบเงินในการเล่น วิธีนี้ก็เป็นเทคนิคในการเล่นหวยที่หลายๆคนอาจไม่รู้ คือการทบเงินเพิ่มไป2-3เท่า หากเราแทงแล้วเสีย คือหากเราแทง 20 บาทแล้วผิด รอบต่อไปก็เพิ่ม เป็น2เท่าของการแทง ซึ่งเราสามารถแทงผิดซ้ำๆกันหลายครั้งโดยไม่ขาดทุนได้ โดยเทคนิคนี้ ซึ่งมันยังมีวิธีคิดที่ซับซ้อนกว่านี้อีกครับ ให้อธิบายก็คงยืดยาวขออุบไว้ก่อน


4.ใช้เงินเย็นเล่น การลงทุนต่างๆบนโลกนี้มีความเสี่ยงทั้งนั้น หากเรานำเงินที่ต้องใช้จ่ายโดยจำเป็นมาแทงหวย ก็คงจะไม่เข้าท่าครับ ให้เรานำเงินที่แม้จะเล่นแล้วโดนเจ้ามีแดก แล้วยังทำให้เราใช้ชีวิตต่อไปโดยปกติได้ ไม่เครียดหรือทุกข์ร้อนใดๆเพราหากท่าน นำงเินที่จำเป็นมาใช้เช่นเงินผ่อนบ้าน ผ่อนรถ แล้วเกิดเสียมาแย่เลยครับ แบบนี้ผมไม่สนับสนุนให้เล่นเด็ดขาด


5.มีเป้าหมาย ได้แล้วพอ คือการที่เราเล่นหวยหุ้น ทุกๆครั้งมันก็มีความเสี่ยงแน่นอนครับ เพราะเหตุนี้แล้ว หากเราถูกเราก็จะรู้สุกอยากได้อีก ไม่สิ้นสุด ดังนั้นเราควรมีเป้าหมายเช่น ถูกวันละรอบก็หยุดเล่น หรือจะเป็นรายอาทิตย์ เช่น ถูกอาทิตย์ละ3ครั้งก็พอแล้วสำหรับอาทิตน์นี้ ซึ่งหากเราแทงไปเรื่อยๆโดยไม่มีเป้าที่แน่นอน ก็จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงเปล่าๆ เพราะ การลงทุนทุกครั้งมีความเสี่ยงนั้นเอง


สรุปสุดท้ายนะครับ เทคนิคการเล่นหวยหุ้น ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแนวทางหนึ่งของผม ที่ผมทำเองและได้เรียนรู้มา เลยนำมาแบ่งปันกับทุกๆท่าน ขอให้ทุกท่านโชคดีในการเล่นหวยหุ้นทุกคนครับ




ความคิดเห็น

  1. A good article gives a lot more knowledge about this. I will continue to support your work. Thank you.
    Online football
    https://thegoldbet.com/
    http://webbet123.com/

    ตอบลบ
  2. A good article gives a lot more knowledge about this. I will continue to support your work. Thank you.
    Online football
    https://thegoldbet.com/
    http://webbet123.com/

    ตอบลบ
  3. Your article is great. Come in, read my stuff, click.
    movieworminup

    ตอบลบ
  4. I will continue to support your work. Thank you.
    pp21345

    ตอบลบ

  5. I will continue to support your work. Thank you.
    bsc2132

    ตอบลบ
  6. Nice Information! These stories are truly incredible. Thank you for this information.
    7iphonemodx

    ตอบลบ
  7. Your good article will continue to support you. Thank you.
    politics-852

    ตอบลบ
  8. Your good article will continue to support you. Thank you.
    baccarat3456

    ตอบลบ
  9. From the article you wrote down, I thought it was helpful.

    beautybyzz1

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Galaxy Warfighter ปล่อยตัวอย่างเกมมายั่วแล้ว!!